ข่าวสารสำนักฯ

นำข้อมูลออกจากระบบ


วิธีนำข้อมูลออกจาก OneDrive 

  1. ซิงก์ไฟล์กับ OneDrive ใน Windows
  2. ซิงก์ไฟล์กับ OneDrive บน macOS X
  3. ดาวน์โหลดไฟล์และโฟลเดอร์จาก OneDrive หรือ SharePoint

วิธีนำข้อมูลอีเมลออกมาไว้ในเครื่อง (โดยใช้โปรแกรม MS Outlook)

  1. ตั้งค่าอีเมลในโปรแกรม MS Outlook
  2. เก็บรายการเก่า ๆ แบบถาวรด้วยตนเองใน Outlook for Windows

 

วิธีซิงค์ไฟล์กับ GoogleDrive

  1. ซิงก์ไฟล์กับ GoogleDrive