ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน เป็นต้นไป
1. หากมีบุคคลเข้าไปทำการเปลี่ยน password จะมีการส่งเมลแจ้งไปยัง E-mail Address ของเจ้าของ CUNET Account นั้นทันที เพื่อแจ้งให้ทราบ และหากเจ้าของ CUNET Account นั้นไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการดังกล่าว ให้ติดต่อสำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ
2. ปรับกระบวนการเปลี่ยน password จากเดิมที่การเปลี่ยน password จะมีผลในทันที จะปรับเป็นให้มีเจ้าหน้าที่ด้าน security ทำการตรวจสอบความถูกต้องเสียก่อน จึงจะดำเนินการเปลี่ยนแปลง password ให้ โดยมี SLA 1 วันทำการ
3. กรณีเจ้าของ CUNET Account มีช่องทางให้แสดงตนและยืนยันตัวตนกับทาง สำนักไอที เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดำเนินการเปลี่ยน password ให้ โดยมีขั้นตอนดังนี้
3.1 ดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ที่นี่
• พิมพ์แบบฟอร์ม
• กรอกรายละเอียด
• สแกนหรือถ่ายรูปแบบฟอร์มที่กรอกแล้ว
• ถ่ายรูปตนเองคู่บัตรนิสิต
• zip ไฟล์แบบฟอร์มและรูปตนเองคู่บัตรนิสิตรวมกันเป็นไฟล์เดียว
3.2 ส่ง zip ไฟล์แบบฟอร์มผ่านระบบ ITSM https://support.it.chula.ac.th
• เลือก “สร้างคำร้องขอใช้บริการ”
• ประเภทบริการ “บริการอินเทอร์เน็ต”
• ชื่อบริการ “ขอเปลี่ยนรหัสผ่าน”
• แนบไฟล์ zip