ช่องทางการให้บริการด้านไอที
แก่ประชาคมจุฬาฯ
ในช่วงที่จุฬาฯ ปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 15-28 กุมภาพันธ์ 2564
สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอประชาสัมพันธ์ช่องทางการให้บริการด้านไอทีแก่ประชาคมจุฬาฯ
ในช่วงที่จุฬาฯ ปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 15-28 กุมภาพันธ์ 2564 ดังนี้
1. ช่องทางโทรศัพท์ เวลาทำการ จ.-ศ. 8.00-17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
– งานด้าน Software และการทำงานแบบ Work from Home ติดต่อ 022183314
– งานด้านระบบเครือข่าย ติดต่อ 022183246
– งานด้าน Application ติดต่อ 022183243
– งานด้านธุรการ ติดต่อ 022183253
2. ช่องทางอีเมล help@chula.ac.th
3. ช่องทาง Facebook เพจ IT.Chulalongkorn University – สบท. จุฬาฯ (https://www.facebook.com/ITChulalongkorn)
4. ช่องทาง E-Self Service ด้วยระบบ ITSM (https://support.it.chula.ac.th)
และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศของดให้บริการห้องอบรมคอมพิวเตอร์ ศูนย์การเรียนรู้ และเคาน์เตอร์บริการ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้