📢 เนื่องจาก Microsoft ได้ยกเลิกการใช้งานบัญชีอีเมลประเภท POP และ IMAP ดังนั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 65 ผู้ใช้อีเมล @chula.ac.th, @student.chula.ac.th และ @alumni.chula.ac.th (บุคลากร นิสิต และนิสิตเก่า) ให้ทำการตั้งค่าใหม่ ดังนี้
- อุปกรณ์ระบบ Android ให้เปลี่ยนมาใช้แอปพลิเคชัน Outlook (คู่มือสำหรับแอปพลิเคชัน Outlook)
- อุปกรณ์ระบบ iOS ให้เปลี่ยนมาใช้แอปพลิเคชัน Outlook หรือ กรณียังใช้แอปอีเมลเดิมของระบบ ให้เพิ่มบัญชีอีเมลใหม่เป็นชนิด MS Exchange (คู่มือสำหรับ iOS)
- MS Outlook บนเครื่อง PC ให้ทำการเพิ่มบัญชีอีเมลใหม่ และใช้เวอร์ชัน 2016 ขึ้นไป แล้วอัปเดต patch ล่าสุด (คู่มือสำหรับ MS Outlook 2016)
☺☺☺☺☺